Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Schneider Electric giới thiệu Compact NSX


Ngày 26/8, Schneider Electric đã cho ra mắt sản phẩm Compact NSX - cầu dao điện (MCCB) thông minh đầu tiên trên thế giới tích hợp các chức năng quản trị năng lượng toàn diện với khả năng bảo vệ nguồn hoàn hảo.
Schneider Electric đã cho ra mắt sản phẩm Compact NS vào năm 1994. Compact NS mang lại hiệu suất cao và sáng tạo công nghệ độc đáo, đồng thời tạo ra một quy chuẩn mới trong ngành công nghiệp sản xuất MCCB - Cầu dao tự động. Compact NSX là bước cải tiến mới nhất cho dòng điện hạ thế (23 bằng sáng chế mới) của Schneider Electric dựa trên khả năng bảo vệ nguồn đáng tin cậy của NS, trong khi vượt trội hơn hẳn sản phẩm NS ở các tính năng và hiệu suất. Compact NSX là một thiết bị đa chức năng, hơn cả một cầu dao, nó còn là thiết bị giám sát nhằm theo dõi mức độ tiêu thụ năng lượng và điện năng. Việc giám sát mức tiêu thụ có thể giảm chi phí năng lượng tới 10%.
Compact NSX hỗ trợ nhiều cải tiến đột phá: tích hợp giám sát, khả năng tiếp cận thông tin, dể kiểm soát chi phí và đảm bảo sự liện tục của thiết bị. Compact NSX mới được trang bị thiết bị đo kWh để tối ưu hoá chi phí và phân bổ hợp lý chi tiêu, sự biến dạng sóng hài toàn phần thể hiện chất lượng nguồn cung cấp điện, chuông báo thời gian hạn định để bảo đảm hoạt động kiểm soát và lập kế hoạch bảo trì, bảng ghi sự kiện và các bảng biểu luôn được kích hoạt liên tục. Compact NSX đã nâng cấp khả năng dễ dàng cài đặt và sử dụng, hai tính năng đã từng giúp cho sản phẩm trước đó thành công.
Dễ cài đặt: một hệ thống đinh vít giới hạn lực (LTS) đảm bảo việc cài đặt phù hợp của thiết bị ngắt cho sự linh hoạt về sau. Khả năng kết nối dây có sẵn và mô- đun giao diện “plug and play” cho phép kết hợp dễ dàng với các mạng lưới thông tin liên lạc.
Dễ sử dụng: người dùng có thể điều chỉnh các thiết bị báo hiệu cho mọi thông số, chỉ định việc hiển thị đèn, chọn hiển thị ưu tiên và định hình thời gian chờ và trạng thái. Bảng ghi sự kiện và bảng biểu được kích hoạt liên tục cho phép người dùng bảo đảm rằng nền thiết bị được cài đặt hoạt động chính xác và được tối ưu hoá.
Thiết kế đơn giản: Compact NSX tôn trọng các thói quen cài đặt và có tính năng tương tự như Compact NS. Việc cải tiến hoặc bổ sung có thể được thực hiện rất dễ dàng.
Các tính năng đã được xác định bao gồm cấu trúc tiếp xúc hai rotor đối với giới hạn hiện thời, phản xạ ngắt cho nhanh chóng khi bị rò điện, thiết kế mô- đun dành cho việc dễ dàng sử dụng và dễ dàng bổ sung thêm các tính năng trong các dòng NSX.
Các dòng Compact NSX có tại các đại lý phân phối chính thức của Schneider Electric

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét